เกี่ยวกับเรา | SRITONG ENGINEERING CO.,LTD
บริษัท ศรีทอง เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
SRITONG ENGINEERING CO.,LTD

เวลาเปิดทำการ

จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 น. - 17.00 น.

เสาร์ เวลา 08.30 น. - 12.00 น.

TEL: +66 (0) 24284171-7

ประเภทสินค้าไฮดรอลิก
หัวขับไฟฟ้า

เกี่ยวกับเรา

เกี่ยวกับเรา

บริษัท ศรีทอง เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด

      บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2512 โดยบริษัทเป็นรายแรก ๆ ที่ริเริ่มนำเข้าอุปกรณ์ ไฮดรอลิกเข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทย โดยเริ่มจากการนำเข้าอุปกรณ์ไฮดรอลิก ของ NACHI จากประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบัน บริษัทเป็นคลังสินค้าที่เก็บอุปกรณ์ไฮดรอลิก NACHI ที่ใหญ่ที่สุดในโลก นอกประเทศญี่ปุ่น บริษัทจำหน่ายอุปกรณ์ไฮดรอลิกและ นิวแมติก รวมทั้ง กระบอก แกนและท่อสำหรับกระบอก ข้อต่อและท่อทางเดินน้ำมัน ชุดต้นกำลัง ระบบอินเวอร์เตอร์ อุปกรณ์ระบบจ่ายน้ำมันหล่อลื่น จารบี สารหล่อเย็น สำหรับเครื่องจักร และอุปกรณ์อื่น ๆ ในระบบเครื่องจักรตามความต้องการของลูกค้า

 

     บริษัทฯ พร้อมให้คำปรึกษา รับประกอบวงจร และออกแบบด้วยระบบโปรแกรมระบบ 3D ด้วยพื้นที่กว่า 2,500 ตร.ม. บริษัทมีสินค้ามากกว่า 5,000 รายการ พร้อมให้บริการ ลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเรากว่า 15,000 โรงงานทั่วประเทศ

พันธกิจ

    บริษัท ศรีทอง เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด มุ่งสู่การเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าและให้บริการด้านไฮดรอลิก นิวแมติก คุณภาพสูง แบบครบวงจร  เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและสนับสนุนการเติบโตของลูกค้า  รวมทั้งการพัฒนาภาคอุตสาหกรรมไทย

รางวัลที่ได้รับ

บริษัท ศรีทอง เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ได้รับรางวัลชมเชย “ตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง”

   ตามที่สำนักงานคณะกรรมการพิเศษเพื่อประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ (สำนักงาน กปร.) ได้จัดประกวดผลงานตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ภายใต้โครงการ “๘๐ พรรษา ปวงประชาเป็นสุขศานต์” เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๐ พรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๐ ด้วยการให้พสกนิกรชาวไทยได้จัดส่งผลงานการปฏิบัติตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงที่นำไปประยุกต์ใช้ในการประกอบอาชีพ การดำเนินชีวิต และการบริหารธุรกิจจนประสบความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรมเข้าร่วมประกวด คณะกรรมการตัดสินการประกวดฯ ได้ตัดสินคัดเลือกให้บริษัท ศรีทอง เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ได้รับรางวัลชมเชย ด้านธุรกิจขนาดกลาง

 

ผลงานและกิจกรรม

งาน METALEX EXPO 2019

งาน METALEX EXPO 2019

จบไปแล้ว กับงาน METALEX EXPO 2019 ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมชมสินค้าที่บูธกันอย่างคึกคัก บริษัท ศรีทอง เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เป็นบริษัทจำหน่ายอุปกรณ์ไฮดรอลิกและนิวแมติกครบวงจร พร้อมทั้งรับผลิตถังเพาเวอร์ยูนิต โดยออกแบบด้วยระบบ3D และผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย มีสินค้าหลากหลาย ราคาพิเศษ ครบจบในที่เดียว นอกจากนี้เรายังมีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษา
งานติดตั้งชุดต้นกำลังไฮดรอลิกที่ใช้ในการยกลิฟต์

งานติดตั้งชุดต้นกำลังไฮดรอลิกที่ใช้ในการยกลิฟต์

บริษัท ศรีทอง เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด มีความภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอันสูงสุด ที่ได้นำชุดต้นกำลังไฮดรอลิก (Hydraulic power unit) จำนวน 9 ชุด ไปติดตั้งเพื่อเป็นต้นกำลัง ที่ใช้ใน การยกลิฟต์ ในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร (รัชกาลที่ 9)
งานออกแบบและจัดทำระบบไฮดรอลิก ในโครงการเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์

งานออกแบบและจัดทำระบบไฮดรอลิก ในโครงการเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์

บริษัท ศรีทอง เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เป็นบริษัทฯ ที่มีความรู้ ความชำนาญในเรื่องของระบบไฮดรอลิกเป็นอย่างดีจึงทำให้ได้รับเลือกและได้รับความไว้วางใจจากกรมชลประทานให้ร่วมออกแบบและสร้างระบบไฮดรอลิกเพื่อควบคุมการเปิด-ปิดประตูระบายน้ำลงสู่ลำน้ำเดิม ประตูระบายน้ำล้นและประตูระบายน้ำฉุกเฉินในโครงการสร้างเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ อันเนื่องมาจากพระราชดำริ จึงนับเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทฯ และพนักงาน ที่มีส่วนร่วมในโครงการของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช (ในหลวงรัชกาลที่ 9)